วิสัยทัศน์
“เป็นสถานบริการที่มีการบริหารจัดการระบบสุขภาพที่ดี
คนมีมาตรฐานงานมีคุณภาพประชาชนเข้าถึงด้วย ความมั่นใจ
ชุมชนมีส่วนร่วม”
ค่านิยม
“คนมีมาตรฐาน งานมีคุณภาพ”
พันธกิจ
1. ส่งเสริมและพัฒนาระบบบริหารจัดการสุขภาพที่ดี มีคุณภาพแบบองค์รวม ประชาชนมั่นใจในบริการ
ผู้ให้และผู้รับบริการมีความสุข
2. ส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชน องค์กรประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมและบทบาทในการพัฒนาระบบ บริการจัดการสุขภาพประชาขน
3.
ส่งเสริมและพัฒนากระบวนการเรียนรู้สร้างความเข็มแข็ง ภาคประชาชนให้เข้าใจสิทธิ หน้าที่และการสร้างสุขภาวะที่ดีมีสุขและ
พอเพียง
4.
พัฒนาระบบบริหารจัดการสุขภาพให้เป็นเลิศ
บนพื้นฐานธรรมาภิบาลขององค์แห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืนและวัฒนธรรมองค์กรที่เข็มแข็ง
5. เพิ่มประสิทธิภาพการบริการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรและระบบสื่อสารสนเทศที่ทันสมัยส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
เพื่อมุ่งสู่การประกันคุณภาพบริการที่ดีและยั่งยืน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น